Để đáp ứng nhu cầu giải trí trên TV, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả phí không ngừng. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức bất kỳ nội dung thuộc lĩnh vực nào ngay trên màn ảnh nhỏ.  Tuy  nhiên, những sự cố nhỏ phát sinh vấn đề luôn là điều chúng ta gặp phải? 

Xử lý như thế nào khi gặp lỗi mất tín hiệu?

  • Kiểm tra lại dây Jack cắm sau tivi (lỏng, tuột, đứt…), bộ chia
  • Kiểm tra xem tivi đã ở đúng chế độ TV chưa

Tôi sử dụng dịch vụ HD của VTVcab, khi xem tivi có tiếng nhưng không có hình thì phải làm gì?

Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set-top-box với tivi.

Màn hình hiển thị “Không có thông tin”

Khi gặp lỗi: Màn hình hiển thị “Không có thông tin – No information”, hoặc “Không có tín hiệu – No signal”, quý khách hàng làm theo hướng dẫn sau:

  • Kiểm tra tivi đã cắm nguồn điện chưa
  • Kiểm tra đã cắm nguồn điện, đã bật đầu thu chưa
  • Kiểm tra dây AV, HDMI giữa đầu thu với tivi (chưa cắm, cắm lỏng, đứt cáp, cắm chưa đúng cổng, tuột Jack,…)

Tivi hiển thị hình ảnh nhưng bị mất tiếng thì xử lý như thế nào?

  • Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set-top-box với tivi
  • Kiểm tra Set-top-box hoặc tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không

Làm thế nào khi mất tín hiệu một số kênh?

Khi gặp lỗi này, quý khách hàng làm theo hướng dẫn sau:

  • Kiểm tra xem tivi có đủ giải tần để nhận hết các kênh không
  • Kiểm tra xem một số kênh đó đã nằm đúng tần số được phát chưa

Điều khiển đầu thu không hoạt động?

  • Kiểm tra xem đầu thu đã bật chưa
  • Kiểm tra có đúng loại điều khiển của đầu thu không
  • Kiểm tra pin của điều khiển (lắp đúng cách chưa, pin còn sử dụng được không)
  • Kiểm tra xem có chướng ngại vật giữa đầu thu và điều khiển từ xa không

Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.